Diện áo sơ mi xòe tay cực xinh và sành điệu từ Quảng Châu

Áo sơ mi xòe tay sành điệu là một trong những phong cách thời tráng mới từ Quảng Châu. Áo sơ mi với thiết kế cách điệu đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay và được các tín đồ thời trang đón nhận nhiệt tình. Áo sơ mi tay xòe vừa nữ tính, duyên dáng, vừa thanh lịch lại rất hợp thời trang nữa, là món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập áo sơ mi của mỗi cô nàng.

Cùng thời trang Quảng Châu xem các cô nàng sành mốt diện áo sơ mi tay xòe đẹp như thế nào các nàng nhé!

Áo sơ mi màu trắng là món đồ yêu thích của bất cứ cô nàng, gam màu trắng nhẹ nhàng, thanh thoát phù hợp với nhiều màu da, thường không kén người mặc. Áo sơ mi tay xòe màu trắng có nhiều ưu điểm để cho các bạn chọn lựa.

dien-ao-so-mi-tay-xoe-cuc-xinh-nhu-nhung-co-nang-sanh-mot-10
Diện áo sơ mi xòe tay cực xinh

Có rất nhiều kiểu áo sơ mi xòe tay  khác nhau cho các nàng chọn lựa trong mùa hè này, tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái cho cơ thể và cổ tay. Bằng sự sáng tạo trong thiết kế và sự đa dạng của các sản phẩm thời trang hiện đại các nàng có thể tự tin thỏa sức phối đồ theo phong cách mà mình muốn để diện đi làm hay đi chơi nhé

Cô nàng sành mốt diện áo sơ mi tay xòe cùng quần sooc vải, kết hợp thêm giày lười và túi xách cầm tay xuống phố

Những chiếc áo sơ mi họa tiết với thiết kế kiểu xòe tay cũng là chọn lựa tuyệt vời cho bạn trong mùa hè này. Với nhiều họa tiết thời trang tinh tế, trang phục của bạn sẽ bớt đi phần nhàm chán và thêm vào đó là sự tự tin, tươi mới.

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *