Chọn bông tai đẹp và thời trang từ Quảng Châu cho mùa đông

Bông tai là phụ kiện thời trang không thể thiếu khó có thể tách rời của mỗi bạn gái, việc lựa chọn hoa tai phù hợp với bộ đồ thời trang bạn mặc cũng vô cùng quan trọng. Thêm một mẫu đôi hoa tai nhỏ nhắn nhưng cũng đủ tạo nên một hiệu ứng thời trang lớn, hãy cùng chiêm ngưỡng những gợi ý dưới đây để có thêm những sự lựa chọn độc đáo phù hợp với set đồ mùa đông của bạn nhé.

Hoa tai diện cho những ngày bình thường khi bạn tới trường, tới công sở có thể chỉ cần mẫu hoa tai đơn giản, một đôi hoa tai thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, xinh xắn cũng đủ tạo thêm những nét nữ tính, duyên dáng, quyến rũ cho các bạn gái. Còn khi đi dạo phố, dự tiệc, bạn có thể thỏa sức chọn cho mình một đôi hoa tai cao cấp, sang trọng hơn, phù hợp phong cách thời trang với chiếc đầm dự tiệc lộng lẫy của bạn phải không nào.

bong-tai-dep-va-thoi-trang-tu-quang-chau
bông tai đẹp và thời trang từ Quảng Châu

Thông thường những thiết kế bông tai gắn đá được chị em lựa chọn nhiều hơn cả, nhưng dự theo màu sắc, kiểu dáng chiếc váy bạn ăn vận, bạn cũng có thể có sự lựa chọn tone sur tone để set đồ của mình trở lên hoàn hảo hơn nhé.

Còn khi bạn đi dự tiệc, sự kiện lớn những đôi bông tai cũng đòi hỏi sự tinh tế, sang trọng, cầu kỳ hơn cả trong mẫu mã và giá trị, hoa tai đẹp là phải tạo nên vẻ đẹp quý phái cùng bộ trang phục tạo nên nét đẹp, sang trọng, sành điệu cho chủ nhân.

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *