Mẫu áo phông kẻ sọc điều đà đẹp nhất từ Quảng Châu

Áo phông nữ Quảng Châu là mẫu thời trang luôn được nhiều bạn trẻ yêu thích và không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang hè của mọi cô nàng. Áo phông nữ với thiết kế phóng khoáng, thoải mái với tay cộc, chất liệu vải mát, mềm mại, co giãn, thấm hút mồ hôi rất tốt là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn trong những ngày nắng.

Áo phông kẻ sọc những những mẫu thời trang giản dị mà cuốn hút bởi vẻ năng động, cá tính, trẻ trung. Là siêu phẩm thời trang xứng tầm cao cấp, là trợ thủ tôn lên vẻ đẹp tươi trắn, trẻ trung cho những cô nằng xinh đẹp. Cùng thời trang Quảng Châu chiêm ngưỡng nhé!

Với những chiếc áo phông cộc tay

Với những chiếc áo phông cộc tay các nàng có thêm sự lựa chọn trong cách phối đồ để tạo phong cách thời trang hoàn toàn mới và cá tính riêng cho mình. Hãy kết hợp cùng với áo phông nữ kẻ sọc cùng chân váy, hay quần yếm bò hay quần sooc quần jeans …để tự tin dạo bước trên phố hè này nha các cô gái xinh đẹp! Áo phông nữ họa tiết kẻ sọc được kết hợp với quần culottes đã tạo nên trào lưu thời trang phong cách mới của mùa hè sành điệu năm 2016 này.

Những chiếc áo phông cut out vai độc đáo là món đồ sành điệu cho những cô nàng sành mốt diện trong hè này. Thiết kế cut out vai thời trang hiện đại toát nên sự phóng khoáng, mát mẻ và nét tinh nghịch trong cá tính của bạn.

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *