Máy quay phim Sony HDR-PJ440 từ Quảng Châu

Trải nghiệm từng khoảng khắc tuyệt vời cùng  khung hình rõ nét với máy quay phim Sony HDR-PJ440 cao cấp từ Quảng Châu, thuộc dòng máy quay hiện đại công nghệ cao của Sony. Máy có kiểu dáng tinh tế, nhỏ gọn, sang trọng và hợp thời trang vừa vặn trên tay cho phép bạn dễ dàng thực hiện mọi thao tác cho ra những đoạn video rõ nét mà không bị rung lắc hya bị giật. Máy quay phim Sony HDR-PJ440 tích hợp máy chiếu hiện đại, cho phép bạn dễ dàng trình chiếu những thước video tuyệt vời trên bất kỳ mặt phẳng nào để chia sẻ những khoảng khắc đầy ấn tượng bên cạnh người thân và bạn bè.

Công nghệ hiện đại

Máy quay phim Sony HDR-PJ440 từ Quảng Châu được trang bị CMOS lớn hiện đại có độ phân giải cao và khả năng bắt ánh sáng tốt. Bên cạnh đó, bộ vi xử lý cao cấp Bionz và ống kính ZEISS mang đến hiệu quả chụp ảnh tốt nhất, cho chất lượng hình ảnh trung thực đến không ngờ.

Kiểu dáng nhỏ gọn tiện lợi

Sở hữu một kích thước nhỏ gọn vừa vặn, bạn sẽ có những khoảnh khắc thật thoải mái và chuyên nghiệp khi quay. Gam màu tươi sáng tinh tế bắt mắt, còn mang lại phong cách chuyên nghiệp của bạn.

Chế độ ổn định hình ảnh cao cấp

Máy quay phim Sony HDR-PJ440  từ Quảng Châu hỗ trợ công nghệ chống rung giật SteadyShot cực tốt đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng, không bị mờ nhòe ngay cả khi bạn đang chuyển động. Chỉ cần bấm quay ngya lập tức là bạn đã có thể ghi lại mọi cảnh chuyển động với hình ảnh rõ nét.

2678100_tinhte_ces-2015_sony_handycam_4k_fdr-ax33_8

Quay phim độ phân giải cao

Máy quay phim Sony HDR-PJ440 có độ phân giải Full HD tốc độ cực cao 50MBps cho hình ảnh rõ ràng, chân thực đến từng điểm ảnh. Độ phân giải Full HD hỗ trợ chức năng trình chiếu tốt hơn, bạn có thể thoải mái chia sẻ hình ảnh chất lượng cao trên TV HD hoặc bất kỳ phương tiện trình chiếu nào.

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *